Ý dừng nghi ngờ từ 39 người chết tiếng Việt trong container

Ý dừng nghi ngờ từ 39 người chết tiếng Việt trong container

6 days ago 0 0 1

Milan, Ý đã phát hành một sự giải thoát, cho thấy rằng các nghi phạm Dragros của Stefan Damian đã bị bắt theo đơn đặt hàng đã tìm kiếm của mình, và thêm rằng công dân Rumani 28 tuổi “thuộc tổ chức tội phạm chuyên về các hoạt động nhập cư. Cư dân Pháp.” – – 39 công dân Việt Nam được tìm thấy trong tủ lạnh của các khối đông lạnh trong khu công nghiệp đường phố xám ở thủ đô của thủ đô, London, vào tháng 10 năm 2019. — Container xe tăng gồm 39 người trong thành phố xám, Anh, United Vương quốc, 2019 tháng 10 tháng 10. Ảnh: Reuters.

— Thẻ nạn nhân ở trong thùng chứa trong 12 giờ. Kết quả khảo sát cho thấy họ đã trả 20.000 euro buôn bán (hơn 23.000 đô la) ở miền bắc nước Pháp để vượt qua biên giới Pháp Anh. Container đã được chuyển từ phà từ cảng Zeebugge đến Bỉ đến Bỉ đến Port Portfleet của Anh. Nạn nhân sau này sẽ chuyển qua sự thiếu oxy, quá nóng trong không gian bổ sung.

– Vào tháng 1, Luonan Hugas và Gali Nirka ở London, hai nghi phạm này đang trong giao thông này là vai trò chính. Ở người này, nó đã bị kết án 20 năm. Và 27 năm tù. Hai tài xế Eamonn Harrison và Maurice Robinson đã bị kết án con quế, đã nhận được một bản án 19 tuổi và 13 tuổi trong tù. — Hơn 20 nghi phạm khác liên quan đến bi kịch ở Pháp, Bỉ và Đức đã bị bắt 5 Vào ngày 5 của tháng. 22020 người cũng bị bắt ở Đức và biệt danh “Bald Duke” đóng vai trò quan trọng trong dòng này. 13 Nghi phạm đang buôn bán người buôn bán bởi cảnh sát Pháp bị bắt giữ, trong khi 6 người thuộc nhóm này, chủ yếu là Việt Nam và Pháp, đối mặt với một vụ giết người không tự nguyện. – – Khoảng cách của 2020 người, 7 người sáu người, bao gồm 6 người, 6 người. Họ, một người phụ nữ, một phụ nữ, trong vòng 6 tháng tù giam, một trong những nạn nhân đã chết trong container của Anh, và nhiều nhân viên bất hợp pháp ở nước ngoài. – Anh Ngọc (theo AFP)

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*