Skin sáng bóng, không bị thương

Skin sáng bóng, không bị thương

1 week ago 0 0 1

Nhiều người nghĩ rằng da là một phương pháp tẩy trắng, nhưng ít người biết rằng da bóc vỏ và sử dụng da chỉ là một giải pháp tạm thời. Dermalogica sử dụng các enzyme tiên tiến để tẩy tế bào chết và hiện tại da, giúp môi trường kháng da.

— Trên thị trường, có nhiều cách để rửa da, bị tước một chút khỏi việc phát hành “sâu” bên trong, nhập khẩu cao -Nhận các loại kem da đến các phương pháp thông thường, chẳng hạn như điều trị bằng thuốc, nước hoa (dứa) loại bỏ các tế bào chết và mặt đen trên khuôn mặt của bạn.

— Da trắng, bảo vệ làn da mặt trời mới, phải sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF. sinh viên. Trên thực tế, kem chống nắng chỉ có thể bảo vệ da khỏi các tia cực tím dẫn đến “Đốt cháy”, nhưng không thể gây ra sức khỏe da, chống lại các yếu tố nguy hiểm khác, chẳng hạn như suy dinh dưỡng, áp suất và khói. Không cần phải nói rằng làm trắng da duy trì sẽ làm cho da, nhạy cảm, dễ bị dị ứng, cuối cùng sẽ dẫn đến sự khởi đầu của sự lão hóa.

– Bạn có thể loại bỏ các đốm nâu, làn da sáng và tông màu da, công thức cao, peptide phong phú . Thực tế cũng giúp kiểm soát và ngăn ngừa sắc tố da, đó là một làn da sáng sủa và đầy màu sắc. Dermalogica (Số lượng spa cao cấp tại Việt Nam cung cấp một thương hiệu đặc biệt tham gia vào các sản phẩm chăm sóc da của Mỹ) là một loại gel dễ sử dụng, với các công thức men tiên tiến và hương thơm mùa xuân, đi vào và lột da và cường độ, loại bỏ các tế bào .. …. Sản phẩm phù hợp với mỗi phụ nữ. – Máy làm trắng da thế hệ mới – Động vật nhuộm sét TRX. – Quá trình làm trắng da của Skin vi khuẩn bao gồm ba bước chính:

Bước 1: Tẩy trắng nội thất – Làm sạch và loại bỏ tế bào tử vong , Giúp Whiten Whiten Whiten Pentrate, kích hoạt hiệu ứng tẩy trắng tốt hơn. Bước này bao gồm các sản phẩm: Triode Cleaner Cleaner, cung cấp năng lượng tẩy tế bào chết.

– Bước 2: Cho da mới cho ăn thức ăn bên trong và da mới bổ dưỡng để giúp da khỏe mạnh, chuẩn bị làn da khỏe mạnh để chống lão hóa và chống lại sự kháng thuốc gây ra bề mặt của môi trường bên ngoài. Bước này bao gồm sản phẩm: C-12 dạ quang cần thiết C-12. – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – Tạp chí … Các tác nhân môi trường bên ngoài giống như mặt trời, khói và nhanh chóng gây ra các yếu tố của vết cắn tối và tuổi da. Lên này bao gồm các sản phẩm: Kem Day Light Pure SPF50, Lotion ban đêm tinh khiết. – Sau 4 tuần sử dụng ba sản phẩm trên, các sản phẩm PowerBright TRX được đặt thành hiệu quả. 2,09 triệu 000. Đặc biệt, từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 15 tháng 2, khách hàng sẽ giảm từ 10% đến 30% khi mua sản phẩm để có được nhiều quyên góp khác từ 500.000 đến 700.000 đến 700.000 đồng.

— Sản phẩm trong Công ty bán sản phẩm Thính Dương — – 99 维, phường 9, 5 quận, thành phố Hồ Chí Minh.Tel 08-38307073- 08 35057538, 09 35057538, 0906975479.mobile: 0902363227 Trang web: http://www.thienbangbeauty.vn /, http: // www. Triilastin.vn/ /

(Nguồn: thien bang)

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*