Dừng điểm kiểm tra để phát hiện các đối thủ tích cực

Dừng điểm kiểm tra để phát hiện các đối thủ tích cực

1 day ago 0 0 1

Vào ngày 7 tháng 7, Ban chỉ đạo Đánh giá Đuôi đã công bố thông báo. “Kết quả đánh giá đình chỉ thực hiện các biện pháp ngăn chặn Covid-19 đảm bảo sự an toàn của các ứng cử viên và công nhân cạnh tranh”, Nguyễn Thủy Hà, Giáo dục và Đào tạo Đặng Tháp.

— trong tài liệu trong Trò chơi, ứng viên tại Vo tour 3 kỳ thi trung học là kết quả tích cực của NCOV. Đứa trẻ này là một thành viên gia đình vào ngày 6 tháng 5, một trong năm dịch bệnh lớn của Đồng Tháp. Ngay sau khi khám phá, phòng thi của người tham gia bị nghi ngờ của Covid-19, đình chỉ thử nghiệm toán học buổi chiều.

– Chức năng phun công nghiệp, khử trùng trường học và các biện pháp y tế của người dân. Điểm kiểm tra có 257 ứng cử viên đã đăng ký, bao gồm 25 trong tỉnh Covid-19 .

Dong Tháp có 30 kết quả đánh giá, hơn 11.000 ứng cử viên. Hơn 4.100 trẻ em nên lấy giai đoạn thứ hai vì ở khu vực Tháng 12, Châu Thân và Lai Vũng. Đánh giá đầu tiên của 304 người tham gia trống rỗng đã trống vì Covid-19.

— Vào buổi chiều, Đồng Tháp đã ghi nhận 362 trường hợp, Bộ Y tế đã công bố 330 trường hợp, được tách ra là 22. Đây là một tỉnh có một thứ ba của phần phía nam của thành phố Hồ Chí Minh và phía nam của khách sạn. – Trước đó, vào sáng ngày 7 tháng 7, hai hồ sơ bình luận ở Bắc Giang và Phú Yên phải dừng trường trung học do ô nhiễm và nhiễm trùng NCOV, bằng tốt nghiệp kiểm tra. Bắc Giang lơ lửng công tác của các giám đốc điều hành, bởi vì có 472 ứng cử viên để chuyển sang giai đoạn thứ hai của kỳ thi.

Ngọc Tài

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*