Hoạt động nghỉ ngơi lâu dài, công ty

Hoạt động nghỉ ngơi lâu dài, công ty

2 weeks ago 0 0 1

Ngoài việc ghi lại các công ty và công ty F0, ông Phạm Tân Hòa, Phó Chủ tịch Tiểu ban tỉnh dài hạn, F1 buộc phải dừng ngay lập tức tập trung vào dấu vết, phân vùng và các công ty và công ty còn lại phải bị đình chỉ vào ngày 13 tháng 7 .

– Tám Market là một thành phố (phường 2) bị chặn từ ngày 11 tháng 7, trong lĩnh vực này Covid-19 Nhiễm trùng nghi ngờ. Ảnh: Hoàng Nam

Phòng chống vận động, An ninh quốc gia và các trường hợp khẩn cấp khác, nên báo cáo Tổng thống tỉnh quyết định giải quyết nó .– – Khi công ty và doanh nghiệp đã hoàn thành kế hoạch “3 tại chỗ”, họ sẽ hoàn thành nó Ngay lập tức. Đánh giá cho chính quyền trước khi hoạt động.

Hơn 36.000 công nhân trong tỉnh đã làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mặt khác, hơn 20.000 công nhân thành phố Hồ Chí Minh và các công việc dài hạn khác đã có thể root. — Ủy ban phổ biến dài Thông báo của tỉnh, Tây Ninh, Tiền Giang, Đông Hai người Twor trong khu vực và công ty và người dân , thực hiện nghiêm ngặt.

Ngày 13 tháng 7, Xe hơi và Ô tô và mọi người sẽ kiểm soát chặt chẽ các tỉnh lân cận giữa những ngày dài. Ngoài các trường hợp đặc biệt, cung cấp thực phẩm, thực phẩm, nhất thiết cần, mang theo phương tiện sản xuất vật liệu, và các phương tiện còn lại sẽ không được phát hành tại các tỉnh, thành phố trong khu vực.

Ngày 10 tháng 7, Công ty TNHH Giày dép Việt Nam Việt Nam (Huyện Benlo, Quận Longke, Huyện Longe, Quận Longke, Lraft). Ảnh: Ông Nam

Bộ Y tế đã bị nhiễm 393 trường hợp, bao gồm 4 trường hợp tử vong. Có 15 cộng đồng, thành phố và thành phố trong tỉnh và đã có 3.600 F1, 17,00 F2 và gần 25.000 F3. Đã có 13 bệnh nhiễm trùng liên quan đến các yếu tố dịch tễ học của thành phố Hồ Chí Minh.

— Từ 2 đến 20/6, Tân An và bốn Đức Hòa, Bến Lục, cần Mastin, cần phải tìm theo dõi theo dõi xã hội 15. Vào ngày 1 tháng 7, tỉnh này đã mở rộng cách xã hội thứ hai ở một số thị trấn và khu vực của Đức Hòa, Bến Lục, và có thể là Mike, có thể khuếch tán.

– Đến ngày nay, Tân A Thành phố và bốn Đức Hòa, Bến Lục, cần rừng ngập mặn, phải tăng phần mở rộng các công cụ xã hội để chỉ thị 15 đến 16; 10 hướng dẫn địa phương còn lại 15 .— cách dài hạn để thư giãn xã hội xã hội. Biểu đồ: Thanh Nhân

Thủ tướng Phạm Minh Chinh, yêu cầu một thời gian dài trong một thời gian dài, bởi vì đó là một điểm quá cảnh giữa thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh phía tây, các tỉnh khác ở địa phương. — Thủ tướng Yêu cầu Bộ Y tế hỗ trợ 400.000 vắc-xin Covid-19 – 19 liên tiếp trong tỉnh để bơm kinh doanh tại tỉnh Rồng. Trong ngày tương lai.

Hoàng Nam

Khi không có vài trường hợp mới nào mỗi ngày, bệnh viện đang thiếu thiết bị y tế và bảo vệ. Để hỗ trợ dòng đầu tiên, cá nhân và công ty có thể đi kèm với chương trình “rơle phổ biến”. Xem thêm thông tin ở đây.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*