Bỉ ghi lại hàng chục sự giãn nở của người Việt trên biển

Bỉ ghi lại hàng chục sự giãn nở của người Việt trên biển

1 week ago 0 0 1

Văn phòng tích cực thành phố Bỉ Bruges cho biết, 49 người nhập cư được thông qua vào ngày 19 tháng 5 trên biển, rõ ràng là ở Pháp đến Vương quốc Anh. Tại thời điểm tìm kiếm, những chiếc thuyền của họ bị chết đuối, trong điều kiện quan trọng.

– Người nhập cư băng qua biển nước Anh vào năm 2020. Ảnh: AFP .— Máy bay trực thăng theo tình hình tàu trên sân khấu trong khi chờ đợi lực lượng khẩn cấp. “Những người này khỏe mạnh, nhưng một số người là một số triệu chứng có nhiệt độ cơ thể thấp.” Tuyên bố của công tố viên Công tố viên nói rằng tất cả 49 người có tất cả 49 người trong đội cảnh sát ven biển Zeebrugge.

Quan chức Bỉ tuyên bố mở “những người sau buôn bán”.

Chính quyền địa phương cho biết, khoảng 100 năm tuổi Việt Nam đã ra trại trong cuộc họp vào ngày 6 tháng 5.

– Đi từ Pháp đến Anh để xem xét cảnh du lịch nguy hiểm nhất, khi người nhập cư phải trốn trong container hoặc về cơ bản tàu. Vào tháng 10 năm 2019, 39 cơ quan Việt Nam đã được tìm thấy trong một container từ Đông London từ Pháp, và quá cảnh trong Zeeburigge ở Bỉ. — Vũ Anh (theo AFP)

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*