Nông sản phương Tây, Đà Lạt Scassis

Nông sản phương Tây, Đà Lạt Scassis

21 hours ago 0 0 1

Vài tháng qua. Tuy nhiên, khi một nơi rộng, một số cốt liệu được đặt trong khu vực phong tỏa, phải được vận chuyển ở nơi khác. Rau là vật thể tươi, và sau một thời gian ngắn, quá trình này có thể dẫn đến thiệt hại cho rau. Hợp tác xã Anh làm giảm 3 ha sản lượng.

— Vào đầu năm, do hiệu ứng dịch thuật, một phần của công viên đối tác tiếp tục cho đến khi khu vực nghỉ lễ. “Bây giờ, thị trường nông nghiệp thành phố Hồ Chí Minh đóng cửa không rõ, phong cảnh của nhà sản xuất rau củ nặng hơn”, ông nói, và nói rằng bà Thảo Nguyễn nói rằng thị trường bán buôn không thể tham gia, bây giờ anh ta phải hỏi thành phố Hồ Chí Minh Để bán kiến ​​thức về rau và thân vào mạng xã hội. “Gom là đủ để hiểu khoảng 2 ngày. Đó là tất cả hoặc bây giờ,” cô nói.

— Thu hoạch rau miễn phí đến thành phố Hồ Chí Minh.

— Nhóm rau trong vườn, gửi đến rau trong Thành phố Hồ Chí Minh, để hỗ trợ bệnh nhân phổ biến. Ảnh: Khánh Hương

Nhiều khu vườn của Đà Lạt có những chiếc trống bồ hóng đang chờ đánh giá này. Chỉ có khoảng 30% diện tích rau cũng tạo ra các mô hình.

– “Đôi khi giá rau đã tăng lên, nhưng nhiều nông dân dám rời khỏi vườn hơn là rời khỏi vườn. Sẵn sàng rời khỏi vườn.” Ông Mr. Đức là 2 ha để trồng rau xà lách của Dalt. – Chính quyền địa phương gọi tham gia cộng đồng cộng đồng và nhanh chóng kết nối, tìm cách nông nghiệp tiêu dùng.

– Theo ngành công nghiệp và thương mại Lâm Đồng, ảnh hưởng của dịch bệnh là nghiêm túc Sàn thương mại bị ảnh hưởng và phân phối. Electric bạn được coi là một trong những giải pháp quan trọng. Xe buýt thu hoạch … tìm kiếm kế hoạch an toàn để khôi phục các sản phẩm nông nghiệp từ thị trường CCRMC. Thiết bị này cũng được liên kết với hệ thống siêu thị và trung tâm mua sắm địa phương kích thích nông dân của nông dân, trước nhãn. Đồng thời, ông kêu gọi cộng đồng, hệ thống chính trị bao gồm nông dân .

— ngành công nghiệp Đông THP và Bộ Thương mại đã tổ chức một cuộc họp trực tuyến để công bố chương trình điện tử. – Commercy giúp hỗ trợ cho Đồng Tháp. Ngoài trang web nông nghiệp, Đồng Tháp là chuyên nghiệp, trong Gian hàng của Cục Thương mại điện tử, Bộ Công nghiệp và Bộ Thương mại cũng được kết nối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hợp tác xã và cơ sở sản xuất. Sản phẩm tiêu dùng, tăng cường bán hàng trực tuyến, hỗ trợ phần mềm ứng dụng Livestream, xây dựng thông tin, trang web, quản lý bán hàng đa kênh …— Cui Chang – Khánh Hương

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*